Vietrantour có tốt không

  -  

(Tổ Quốc)- Qua 15 năm hoạt động vào lĩnh vực lữ hành, Vietrantour không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, kiên trì giữ lời hứa trở thành “người dẫn đường tin cậy” của du khách. Thành quả lớn nhất vào 15 năm ấy không chỉ là những giải thưởng, danh hiệu dành mang lại doanh nghiệp lữ hành uy tín, mà là kết quả: có tới 60% lượng khách quay lại sử dụng dịch vụ của Vietrantour.


Từ “chẳng ai biết bản thân là ai” cho Top dn lữ hành bậc nhất miền Bắc

Thành lập năm 2002 cùng với vỏn vẹn chỉ đôi mươi nhân viên, bao hàm cả giám đốc, Vietrantour đã gồm bước mở màn khá khó khăn vì chỉ là doanh nghiệp lữ hành nhỏ, không có chỗ đứng trên thị trường, khác nước ngoài chủ yếu tìm đến những dn nhà nước lớn.

Thời điểm ấy, cả nhân viên và sếp đều nên bủa ra từng thị trường, đến từng công ty đối tác, các hãng mặt hàng không để hội đàm mức giá tốt nhất, rồi lại đi gõ cửa thuyết phục từng quý khách để phân phối tour.

Bạn đang xem: Vietrantour có tốt không

Vượt qua đều ngày mon khởi nghiệp vất vả và dần thu hút khách đến với mình, nhưng cần đến năm 2008, Vietrantour new thực sự tất cả bước bứt phá khi định vị phân khúc khách hàng hàng của chính bản thân mình là khách có thu nhập khá, dịch chuyển bằng sản phẩm công nghệ bay. Fan đứng đầu Vietrantour đã bạo dạn đi ngược với phương pháp làm thông thường khi chuẩn bị sẵn sàng ứng tiền trước với những hãng hàng không và để được lấy một lượng vé khăng khăng với mức chi phí ưu đãi về tối đa. Điều này giúp cho giá tour của Vietrantour tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh hơn so với những đối thủ. Đây là cách làm không mới, nhưng không hẳn DN nào thì cũng dám làm, vì nếu như không bán được tour, dn sẽ đề xuất đóng phân phát và chịu lỗ.

*

Tập thể cán bộ nhân viên cấp dưới Vietrantour chụp ảnh lưu niệm nhân đáng nhớ 15 năm thành lập

Bà Đinh Nguyệt Ánh – tổng giám đốc Vietrantour mang lại biết, khẳng định rõ vị thế của bản thân lép vế hơn các DN lớn, Vietrantour vẫn thu hút người tiêu dùng bằng chính phương châm gớm doanh của mình là: sẵn sàng chuẩn bị chịu chi tiêu cao hơn, lãi thấp hơn để mang đến dịch vụ xuất sắc nhất, thái độ ship hàng tận tình nhất với trải nghiệm tốt nhất có thể cho du khách.

Không chỉ tuyên chiến và cạnh tranh về chi tiêu sản phẩm, Vietrantour còn luôn đề cao phương châm làm thích hợp khách xuyên thấu trong mọi buổi giao lưu của Vietrantour.“Bởi cửa hàng chúng tôi thấu hiểu hơn lúc nào hết tầm đặc biệt quan trọng của câu hỏi thỏa mãn nhu yếu và kỳ vọng của doanh nghiệp trong nghành nghề dịch vụ” – bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành và quản lý của Vietrantour, phân chia sẻ.

Vietrantour không dừng lại ở việc âu yếm khách hàng trước và trong lúc sử dụng dịch vụ thương mại mà còn sau thời điểm khách đã xong chuyến đi. Vietrantour xây dựng chủ yếu sách chăm sóc khách mặt hàng sau chuyến hành trình một cách bài bác bản, chăm nghiệp, triển khai các chính sách hậu mãi như khuyến mãi ngay tour, voucher du lịch, tiến thưởng sinh nhật, ưu đãi giảm giá với khách hàng hàng rất có thể khách hàng thân thương theo hạng mức quy định…

Không dừng lại ở đó, Vietrantour còn có ấn tượng ấn trong nghành nghề dịch vụ lữ hành nhờ cách làm căn cơ, chuyên nghiệp trong cách huấn luyện và đào tạo nguồn nhân lực, yếu tố được xem là sống còn vào ngành dịch vụ thương mại lữ hành. Luôn tự thừa nhận “công ty của chính bản thân mình còn nhỏ”, dẫu vậy khi nhắc tới đội ngũ nhân viên, bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành quản lý Vietrantour, từ bỏ tin cho hay, những công ty vào ngành hồ hết thích tuyển dụng fan của Vietrantour “bởi shop chúng tôi đào tạo nghiêm ngặt và bài bác bản”.

“Chẳng hạn, những nhân viên thành phần kinh doanh đề nghị tham gia khóa đào tạo tiếp xúc và trải nghiệm thực tế dưới sự khuyên bảo của giám đốc điều hành, trưởng bộ phận có liên quan. Các bài chất vấn sát hạch khác nhau, trong đó có một câu chữ về nhấn diện tiêu chuẩn xếp hạng những khách sạn sẽ được sẵn sàng cho những nhân viên. Sau đó, họ đề xuất đi khảo sát về sản phẩm du lịch và tiến hành ba yêu ước về làm giá sản phẩm du ngoạn đã khảo sát. Nếu có quý khách phản hồi gật đầu đặt tour thì nhân viên cấp dưới này mới được xem như là thành công. Còn nếu không, họ phải xem xét chuyển đổi sang thị trường khác” – bà Huyền mang lại biết.

Xem thêm: Kem Chống Nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock Spf 50 + Pa+++

Lượng khách trở lại sử dụng dịch vụ lên đến 60%

Nhờ khẳng định đường đi đúng hướng và sự cung ứng của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Vietrantour dần cải tiến vượt bậc và trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành số 1 của miền Bắc. Lượng khách hàng và lợi nhuận của Vietrantour tăng lên qua từng năm, từ bỏ 104.284 lượt (năm 2012) mang đến hơn 220.000 lượt khách hàng năm 2016.

*

Nụ cười và niềm vui của những vị khách hàng là phương châm chuyển động và ưu tiên buổi tối thượng của Vietrantour nhìn trong suốt 15 năm hoạt động ở lĩnh vực lữ hành

Không phụ lòng mong muốn mỏi của khách hàng, trong năm qua Vietrantour đang tiên phong khai quật nhiều đường tour chọn lọc và trở thành đơn vị chức năng đạt doanh thu cao với nhiều hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Aeroflot, Emirates…

Vietrantour còn thường xuyên được Tổng cục Du lịch, viên xúc tiến du ngoạn các nước tuyển lựa là đối tác chiến lược trong những chương trình xúc tiến quảng bá du lịch nước nhà tại thị trường Việt Nam. Kế bên ra, là trong những đơn vị thứ nhất tham gia Hội chợ du ngoạn quốc tế vn – VITM trường đoản cú khi new khởi động năm 2013, Vietrantour tiếp tục được vinh danh trong Top các đơn vị tất cả doanh thu rất tốt Hội chợ từ năm 2014- 2016.

Tổng viên trưởng Tổng cục du lịch Nguyễn Văn Tuấn từng thừa nhận xét tại một cuộc chạm mặt gỡ các DN du lịch và Sở phượt rằng: “Phát triển phượt ngày nay là phải có những doanh nghiệp với con tín đồ như chúng ta Vietrantour đây, siêu trẻ trung, năng động”. Theo chị Đinh Nguyệt Ánh, sự ghi thừa nhận và bình luận ngắn gọn gàng của bạn đứng đầu ngành du lịch đã làm cho bà với đội ngũ Vietrantour gồm thêm cồn lực để tìm mọi cách hơn nữa, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ thương mại phục vụ du khách thật quality và hấp dẫn, góp nên những mảng màu rất đẹp để khiến cho bức tranh tuyệt vời cho phượt Việt Nam.

Vietrantour hiện gồm hơn 120 nhân viên cấp dưới với văn phòng đại diện thay mặt đặt trên Hà Nội, Hải Phòng, Tuyên Quang, Thanh Hóa. Từ thời điểm năm 2008 cho nay, doanh thu của Vietrantour tăng trung bình thường niên khoảng 12% và lượng khách quay lại sử dụng dịch vụ lên tới 60%.

Gặt hái thành công xuất sắc sau phần đa chuỗi ngày khởi nghiệp gian nan, tuy nhiên bà nhà của Vietrantour chưa bao giờ cho phép mình chuộng với đa số gì đạt được. Tổng giám đốc Đinh Nguyệt Ánh khẳng định, làm phượt là mong mơ bự của cuộc đời, vì chưng vậy, bà vẫn luôn bảo trì niềm đam mê cùng hết lòng phụng sự cho sự nghiệp cải cách và phát triển du lịch, đáp ứng nhu cầu tín đồ dân. “Với tôi, trong suốt 15 năm chuyển động kinh doanh lữ khách thì việc ship hàng khách đi tour đã hết là một nghề “kiếm cơm” đối kháng thuần cơ mà trên không còn là khoảng đường trưởng thành trong nghề, hoàn thiện bạn dạng thân và doanh nghiệp lớn trong cung biện pháp ứng xử, phục vụ khách hàng tương xứng với phương châm uy tín, unique và sự chấp nhận của khách hàng. Shop chúng tôi có thành công ngày lúc này phải kể đến đội ngũ nhân viên tận tâm, và có thái độ thao tác làm việc nghiêm túc, đặc biệt là người chỉ huy tài ba, tâm đắc là bà Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc quản lý và điều hành của Vietrantour.” – Bà Đinh Nguyệt Ánh phân chia sẻ.

Xem thêm: Review Máy Đuổi Muỗi Nhật Bản Có Tốt Không, Giá Rẻ Nhất Là Bao Nhiêu

Trải qua đoạn đường 15 năm cực nhọc khăn, vất vả mà lại cũng rất nhiều thành quả, niềm vui, đặc biệt là khép lại năm năm 2016 thành công với khoảng tăng trưởng gần 15%, bà công ty Vietrantour càng tất cả thêm cồn lực phấn đấu duy trì vai trò dẫn đầu về uy tín chất lượng dịch vụ, xứng danh trở thành “người dẫn đường tin cậy” của du khách. Vietrantour đã ấp ủ hoài bão mở hơn 30 văn phòng công sở điểm bán trên khắp cả nước nhằm góp khách hàng thuận tiện tiếp cận đông đảo dịch vụ phượt chất lượng, túi tiền tương xứng và dịch vụ chuyên nghiệp./.