Vietourist

  -  

Gần 10 năm phát triển, Vietourist được Cục download Trí tuệ việt nam cấp giấy hội chứng nhận bản quyền yêu thương hiệu. Như vậy, người tiêu dùng không bị nhầm lẫn với những công ty có tên tương tự.

Bạn đang xem: Vietourist


Để giành được thành công như hôm nay, Vietourist không dứt xây dựng uy tín đi trường đoản cú triết lý “Giá xuất sắc - quality - chăm nghiệp”, mở rộng quy mô vận động và nâng cấp chất lượng dịch vụ.

Theo đuổi triết lý "Giá xuất sắc - chất lượng - siêng nghiệp"

Ông trần Văn Tuấn, Giám đốc doanh nghiệp CP phượt Vietourist mang lại biết, triết lý ghê doanh của doanh nghiệp là tìm hiểu sự ưa thích của du khách, được gói gọn gàng trong 3 tự “Giá xuất sắc - quality - chăm nghiệp”. Triết lý đó đi theo công ty từ thời điểm ngày đầu đến lúc này và luôn luôn được ban giám đốc coi là chiến lược rất tốt dành cho công ty và khách hàng hàng.

Sau sát 10 năm hoạt động, doanh nghiệp mở được toàn bộ thị trường vào nước, nhiều thị trường quốc tế. Thị trường chủ đạo của công ty bây chừ là Mỹ, Canada, châu Âu, Anh, nước australia và các nước châu Á. Chỉ riêng biệt năm 2018, số lượng khách Việt Nam du lịch nước bên cạnh qua Vietourist chiếm khoảng tầm 90.000 người, số lượng khách du ngoạn trong nước chiếm khoảng 15.000 người, gửi được khoảng tầm 10.000 khách thế giới đến Việt Nam.

*
Vietourist xây dựng nhiều tour hóa học lượng, túi tiền hợp lý, tin tức được truyền tải thiết yếu xác.

Để làm cho được hầu như tour hóa học lượng, túi tiền hợp lý và tin tức tour được truyền tải bao gồm xác, Vietourist gia hạn khoảng 100 nhân viên cố định, hàng ngàn cộng tác viên ở các tỉnh thành. Tất cả đều được đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ, cải thiện chuyên môn hàng tháng.

Mở rộng bài bản sang nước ngoài

Ông Tuấn cho biết, trong thời điểm gần đây, với đời sống ngày dần cải thiện, đa số khách hàng của Vietourist có xu hướng du ngoạn nước ngoài, mày mò cảnh đẹp, văn hóa truyền thống mới lạ. Thuộc với việc xin visa du ngoạn các nước Âu, Australia, Mỹ, Hàn, Nhật… không còn khó như trước, việc phượt đến những nước cải cách và phát triển của khác nước ngoài cũng dễ dãi hơn.

Xem thêm: Son Dưỡng Có Màu Secret Key Sweet Glam Tint Glow Funky Pink, Son Dưỡng Có Màu Secret Key Sweet Glam Tint Glow

Nắm bắt nhu yếu này, doanh nghiệp mở 2 văn phòng thay mặt tại Mỹ cùng Hà Lan. Đây là 2 thị trường lớn phục vụ du khách đi Mỹ, Canada và những nước châu Âu. Trường đoản cú bàn đấm đá này, sau đây không xa, công ty sẽ có văn phòng đại diện thay mặt tại hầu hết quốc gia trên nỗ lực giới.

Năm 2019 được xác định là năm cấp rút xong mục tiêu 10 năm, được mở thêm 20 văn phòng đại diện nước ngoài, nâng cao hơn nữa quality dịch vụ của từng gói tour, bao gồm thêm nhiều lựa lựa chọn tour cho những tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Đối với thị trường trong nước, doanh nghiệp sẽ đặt thêm 5 văn phòng đại diện thay mặt tại những tỉnh để dễ dàng cho người sử dụng khi mang lại đăng ký.

Đề cao sự chân tình, ý thức

Để nhấn diện yêu quý hiệu, Vietourist chọn biểu tượng hoa sen - quốc hoa của Việt Nam. Ông Tuấn đến biết, hoa sen diễn đạt sự chân thành, tin tưởng. Color hồng đào của cánh hoa biểu trưng cho việc thân thiện, hòa đồng, 5 cánh hoa đại diện thay mặt cho 5 châu lục, 2 chiếc lá xanh đỡ mang bông hoa biểu trưng cho sức sinh sống trường tồn. Vệt chấm color hồng đào dưới cùng là Vietourist, thay mặt đại diện cho sự nhỏ tuổi bé, khiêm tốn nhưng chất chứa niềm tin, sự chân thành, khẳng định đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.

*
Logo của Vietourist chọn hình tượng hoa sen - quốc hoa của Việt Nam.

Với ý thức khiêm tốn, không chấm dứt tìm tòi, mở rộng quy mô văn phòng công sở trong và không tính nước, không qua trung gian, cung cấp khách sản phẩm suốt thời hạn du lịch, tinh giản cỗ máy, vận hành đa phần mềm vào quản lí lý, nâng cao dịch vụ chăm lo khách hàng, Vietourist dần dần là cái tên được không ít khách chọn lựa nhờ ngân sách chi tiêu hợp lý, kiến thiết tour hấp dẫn.

Xem thêm: Ebook Dược Thư Quốc Gia Việt Nam 2015, Dược Thư Quốc Gia Việt Nam 2015

Nhằm tránh câu hỏi bị lầm lẫn với các thương hiệu có tên tương tự, Vietourist chính thức thay tên thành Vietourist Vigo, có ý nghĩa khẳng định Vietourist là thành viên tập đoàn Vigo gồm khách sạn, xe pháo du lịch, bến du thuyền… Đến cùng với Vietourist Vigo, người tiêu dùng sẽ cảm giác được quality dịch vụ mà đơn vị này với đến.