Bài Tập Suối Nguồn Tươi Trẻ Có Tốt Không

  -  
NĂM THỨC TẬP YOGA CỦA NGƯỜI TÂY TẠNG

Năm 1939, trong cuốn sách “Con đôi mắt khải huyền”, người sáng tác Peter Kelder vẫn đề cập đến bài tập “Suối nguồn tươi trẻ” – bao hàm 5 cồn tác Yoga, hay hotline theo cách của các Lạt ma Tây Tạng là 5 thức, bài xích tậpvô cùng đơn giản và dễ dàng nhưng là một bí quyết màu nhiệm.

Bạn đang xem: Bài tập suối nguồn tươi trẻ có tốt không

Trong cuốn sách các Lạt ma nói đến Bảy trung chổ chính giữa năng lượng, màtheo ý niệm của y lý học cổ truyền phương Đông đó là 7 luân xa. Vào y học văn minh phương Tây, một số trong những nhà nghiên cứu coi những luân xa này đó là đối triệu chứng siêu hình của những tuyến nội huyết tố, cùng với vị trí cùng vai trò tương đương.

Hoạt động của những tuyến nội máu tố vào vai trò cực kì quan trọng, theo ý kiến phương Tây, và thậm chí còn chi phối cả quá trình lão hóa. Sau 30tuổi, hệ nội tiết ban đầu suy yếu, lượng hóc môn giảm dần, tự đó tác động ảnh hưởng trực tiếp lên lòng tin và thể chất, tạo ra 12 team triệu chứng xôn xao và những bệnh của fan già, lấy một ví dụ như: da nhăn, loãng xương, tóc bạc, mất ngủ, đái đêm… những nghiên cứu vừa qua cho thấy, hoàn toàn có thể làm chậm quá trình lão hóa, trả lại tuổi tx thanh xuân cho cơ thể bằng cách khôi phục sự thăng bằng nội tiết. Như vậy, dù xuất phát từ phương Đông nhưng tứ tưởng chủ đạo của bài bác tập Suối nguồn tươi trẻ con cũng tương xứng với tinh thần nghiên cứu và phân tích khoa học phương Tây.

Trong một khung người khỏe mạnh khỏe và cường tráng, những luân xa này vận động rất mãnh liệt và hiệu quả, giúp cho “prana” – dòng sinh lực đa số của sự sống, được trôi tung qua những tuyến nội tiết. Lúc sự hoạt động vui chơi của một hay nhiều luân xa bị trì trệ, thì cái sinh lực của việc sống bị ngăn trở hoặc thất vọng dẫn mang lại đến mắc bệnh và già nua.

Với một cơ thể khỏe mạnh thì các luân xa đó làm tỏa khắp sinh lực ra cho tận làn da bên ngoài; ngược lại với một cơ thể bé yếu với già nua thì những luân xa này phần lớn không thể đẩy sức lực lên đến bề mặt của thân thể. Cũng chính vì vậy, phương pháp nhanh độc nhất để dành riêng lại sự tươi trẻ, sức khỏe và sức lực là tập luyện khiến cho những luân xa này hoạt động bình thường trở lại, năm thức tập của Suối nguồn tươi trẻ đã giúp họ đạt được điều đó.

Đây là những tác dụng thực tế của bài tập Suối nguồn tươi trẻ: ý thức minh mẫn, sinh lực dồi dào, an nhiên, thư thái; cơ bắp săn chắc;giảm béo; bức tốc hệ hô hấp; ngủ tốt; nâng cấp sức khỏe mạnh toàn diện, ít nhỏ vặt; vóc dáng trẻ trung, linh hoạt; nâng cấp chuyện chăn gối.


Tuy không đến mức diệu kỳ, tuy nhiên những hiệu quả như vậy thực sự tuyệt hảo đối với một bài xích tập đơn giản dễ dàng mà bất cứ người nào cũng có thể tiến hành và chỉ mất 10 phút mỗi ngày.


Các bạn có nhu cầu tìm gọi sâu hơn hoàn toàn có thể tải Ebook sách Suối nguồn tươi con trẻ về đọc.

Xem thêm: Uống Nhiều Nước Mía Có Tốt Không, Nước Mía Tốt Không

Chuẩn bị: lựa chọn một bộ áo xống tập đẹp cấu tạo từ chất nhẹ, co giãn, thoáng mát cùng một chiếc thảm tập yoga độ bám xuất sắc (bạn sẽ khá cần nó để tránh bị trơn tuột trượt khi tập thức thứ 5).

Dưới đây là hướng dẫn tập 5 thức Suối nguổn Tươi trẻ:

*
*
*
*
5. Thức sản phẩm công nghệ năm

Chuẩn bị: Chống đôi tay xuống sàn, 2 bàn tay phương pháp nhau khoảng 50-60cm, gập người, duỗi 2 chân về phía sau, 2 cẳng chân cũng cách nhau 50-60cm.

Bắt đầu: Đẩy thân mình, đặc biệt là phần hông lên cao nhất có thể, tạo thành thành hình chữ V úp ngược, cố kỉnh giữ lưng thẳng, trọng lượng khung hình dồn lên 2 bàn tay và các ngón chân, đầu hơi cúi nhằm cằm đụng ngực. Sau đó, đi lùi thân mình, cong lưng sao cho khung người võng xuống. Đồng thời ngẩng đầu lên, ngả đầu ra sau càng xa càng tốt. Liên tục đẩy hông lên rất cao để tái diễn động tác.

Lưu ý: Hít thật sâu khi nâng người lên với thở ra không còn khi hạ fan xuống.

Tham khảo thêm đoạn clip hướng dẫn:

Lời dặn quan trọng:

Để đạt hiệu quả, phải tập phần lớn đặn mặt hàng ngày, mỗi ngày 21 lần cho một thức. Khi mới bắt đầu, để làm quen dần, trong tuần lễ trang bị nhất, chỉ nên tập từng thức 3 lần trong một ngày. Sau đó, tạo thêm 2 lần tập cho 1 thức vào mỗi tuần tiếp theo. Chăm chú là số lần tập cho mỗi thức luôn luôn bằng nhau.

Cứ như vậy cho tới tuần vật dụng 10, các bạn sẽ tập đủ 21 lần mỗi thức trong một ngày. Nếu như có sức khỏe tốt, các bạn sẽ chỉ mất 10-15 phút từng ngày cho tất cả 5 thức. Giữa các thức bạn nên thư giãn bằng cách đứng thẳng, tay kháng vào hông và thở sâu một vài nhịp.

Xem thêm: Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn thi tuyển sinh vào 10 năm 2022

Sau lúc tập, phải lau người bằng khăn ẩm, sau đó lau lại bằng khăn khô. Chúng ta cũng có thể tắm bằng nước non hoặc nước ấm. Tuyệt vời và hoàn hảo nhất không được tắm bằng nước giá buốt hoặc lau bằng khăn lạnh, vì vì thế sẽ làm cho mất công dụng của bài bác tập.


Bạn đang có kinh nghiệm tay nghề với bài tập này chưa? Hãy vướng lại cảm nhận của chúng ta vào khung bình luận phía dưới, chúng ta sẽ đàm luận để giúp nhau cùng tân tiến nhé!